Các địa phương tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi

Cập nhật: 29-03-2023 | 15:37:31

(BDO) Trong 2 ngày 28 và 29-3, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Dầu Tiếng và TX.Bến Cát đã tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi trong lực lượng vũ trang năm 2023. Đối tượng dự thi là chính trị viên, chính trị viên phó thuộc Ban CHQS các xã, phường, thị trấn trên địa bàn. 


Thượng tá Bùi Văn Trụ, Chính trị viên Ban CHQS TX.Bến Cát trao giải cho 3 thí sinh đạt giải cao nhất tại hội thi.

Các thí sinh tham gia dự thi 3 phần, gồm soạn bài giảng, thi trắc nghiệm kiến thức và thực hành giảng bài trên giấy hoặc bài giảng điện tử kết hợp với xử lý tình huống sư phạm trong quá trình giảng bài. 

Nội dung thi xoay quanh các kiến thức về Nghị quyết của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; Nghị quyết của Quân ủy Trung ương; Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; các chuyên đề trong giáo dục chính trị cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, các chuyên đề về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh,…

Hội thi là dịp để đơn vị đánh giá đúng thực chất về trình độ, năng lực tiến hành công tác giáo dục chính trị của đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị tại đơn vị. Sau hội thi, 3 thí sinh đạt số điểm cao nhất sẽ tiếp tục được bồi dưỡng để tham gia hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi do Bộ CHQS tỉnh tổ chức dự kiến vào tháng 4-2023. 

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên