Các địa phương tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Cập nhật: 10-10-2024 | 13:48:53

(BDO) Sáng 10-10, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức họp mặt doanh nghiệp nhân kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam (13-10).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ý nghĩa của Ngày Doanh nhân Việt Nam. Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp đã không ngừng vươn lên, vượt qua những khó khăn, thử thách để xây dựng thương hiệu, tạo ra việc làm cho lao động địa phương, đóng góp tích cực vào ngân sách, xây dựng cơ sở hạ tầng, nâng cao đời sống của nhân dân. Trong 9 tháng năm 2024, trên địa bàn huyện có 78 doanh nghiệp thành lập mới, nâng tổng số hơn 680 doanh nghiệp.


Lãnh đạo huyện tặng hoa cho cộng đồng doanh nghiệp Bình Dương

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Đoàn Văn Đồng, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận, biểu dương và cám ơn sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của huyện. 

Chủ tịch UBND huyện mong muốn trong thời gian tới, các doanh nghiệp, doanh nhân chủ động tiếp cận, nghiên cứu các công nghệ tiên tiến; đẩy mạnh tái cơ cấu, tổ chức lại sản xuất, kinh doanh, ứng dụng kịp thời các thành tựu khoa học - công nghệ hiện đại; tích cực quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường. Huyện sẽ tiếp tục thực hiện tốt cải cách hành chính, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội tại địa phương.


Tri ân , khen thưởng doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu 

Dịp này, UBND huyện tặng giấy khen cho các doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh năm 2024.

* Sáng cùng ngày, UBND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức buổi gặp mặt, tri ân, vinh danh các doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều đóng góp tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã nghe lãnh đạo UBND huyện khái quát một số nét nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện 9 tháng qua và định hướng phát triển trong thời gian tới. 


Ông Nguyễn Thành Thường trả lời một số ý kiến của doanh nghiệp tại buổi gặp mặt

Đại diện chính quyền địa phương và các doanh nhân cũng đã thảo luận, chia sẻ, giải đáp một số vấn đề khó khăn, vướng mắc còn tồn tại hiện nay. Ông Nguyễn Thành Thường, Chủ tịch UBND huyện Bắc Tân Uyên ghi nhận và đánh giá cao sự chủ động, sáng tạo, vượt khó vươn lên của cộng đồng doanh  nghiệp. Trong thời gian tới, huyện sẽ tiếp tục rà soát, triển khai quyết liệt các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo môi trường đầu tư thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động sản xuất. 


Trao tặng giấy khen cho các doanh nghiệp 

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND huyện Bắc Tân Uyên tặng giấy khen cho 32 tập thể và 8 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, góp phần quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian qua.

Tiến Hạnh - Thanh Hồng 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=189
Quay lên trên