Các doanh nghiệp và cá nhân hảo tâm ủng hộ hơn 850 triệu đồng vào quỹ hội NTT-TMC&BNN

Cập nhật: 03-12-2010 | 00:00:00

  Trung tâm điện máy Trung Thảo ủng hộ 20 triệu đồng vào Quỹ Hội Bảo trợ NTT-TMC&BHH tỉnhHôm qua (2-12), Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (NTT-TMC&BNN) Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Người tàn tật (3-12) và Hội nghị biểu dương NTT, TMC và người bảo trợ tiêu biểu lần III-2010. Chỉ tính riêng trong năm 2010, Hội Bảo trợ NTT-TMC&BNN tỉnh đã vận động hơn 1,3 tỷ đồng để chăm sóc cho các đối tượng NTT, TMC với nhiều hình thức thiết thực như xây nhà đại đoàn kết, hỗ trợ chữa bệnh, trao học bổng cho các đối tượng.

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 28 tập thể và 35 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo trợ và NTT - TMC biết vượt khó, vươn lên trong lao động, học tập và tham gia tích cực các hoạt động xã hội ở địa phương giai đoạn 2008-2010. Tại hội nghị, các doanh nghiệp và cá nhân hảo tâm đã ủng hộ hơn 850 triệu đồng vào Quỹ Hội Bảo trợ NTT-TMC&BNN tỉnh.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên