Các đội hình hè tình nguyện dài hạn xuất quân

Cập nhật: 19-07-2010 | 00:00:00

Tối 16-7, hơn 160 chiến sĩ hè tình nguyện đội hình tập trung thuộc trường Đại học Bình Dương đã tổ chức lễ xuất quân Chiến dịch hè tình nguyện năm 2010. Năm nay, đội hình tình nguyện tập trung của trường sẽ thực hiện các hoạt động tình nguyện tại 2 xã Trí Lực, Trí Phải (tỉnh Cà Mau) và 6 xã Bình Hàn Trung, Phong Mỹ, Tân Nghĩa, Gáo Giồng, An Bình, Nhị Mỹ (tỉnh Đồng Tháp), với khoảng 20 chiến sĩ tình nguyện/xã. Theo đó, các chiến sĩ hè tình nguyện của trường Đại học Bình Dương sẽ giúp người dân địa phương làm đường, sửa chữa nhà cửa, tuyên truyền các tệ nạn xã hội, cách phòng bệnh và tổ chức sinh hoạt hè, dạy học cho các em thiếu nhi.

Sáng 17-7, hơn 50 chiến sĩ hè tình nguyện trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật cũng đã lên đường thực hiện hoạt động tình nguyện tại phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắc Lắc.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X