Các đội tuyển thể thao Bình Dương được quan tâm đặc biệt

Cập nhật: 07-12-2022 | 08:45:15

Không chỉ thường xuyên thăm hỏi, động viên các đội tuyển thể thao Bình Dương (TTBD) đang tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022, lãnh đạo, huấn luyện viên (HLV) của đoàn Bình Dương còn rất quan tâm đến việc ăn uống, nghỉ ngơi và sinh hoạt của các vận động viên (VĐV) trước giờ ra quân thi đấu.


Ông Cao Văn Chóng (đứng giữa), Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể Thao và Du Lịch thăm hỏi đội tuyển lân sư rồng trước giờ dùng cơm tối

Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022 do tỉnh Quảng Ninh đăng cai tổ chức. Nhưng tại đây chỉ diễn ra một vài môn thi đấu như bóng đá nam nữ, Pencat Silat, khiêu vũ thể thao, cờ tướng, cờ vua, Taekwondo, Wushu, lân sư rồng… Những môn còn lại được tổ chức dàn trải ở các địa phương lân cận như bida, bi sắt (Hà Nội), thể hình, võ cổ truyền, kickboxing (Hải Phòng), boxing, quần vợt (Bắc Ninh), xe đạp nam, nữ (Vĩnh Phúc) hay Karate (Ninh Bình) và Jujitsu (Nam Định).

Mặc dù địa điểm thi đấu dàn trải ở 11 tỉnh, thành phía Bắc với 27 bộ môn thi đấu nhưng lãnh đạo của đoàn TTBD luôn cố gắng có mặt ở hầu hết các địa điểm có các đội tuyển của Bình Dương đang tập huấn hoặc đã và đang chuẩn bị thi đấu để kịp thời động viên, hỏi thăm tình hình chuẩn bị và có những sự chỉ đạo kịp thời cho HLV cũng như VĐV. Điều này giúp các VĐV có được tâm lý cũng như tinh thần thoải mái trước giờ bước vào thi đấu.

Ngoài việc chăm lo tốt về địa điểm tập huấn, chế độ dinh dưỡng, ăn uống, nghỉ ngơi và sinh hoạt của các VĐV cũng được lãnh đạo đoàn TTBD và các HLV cùng các đội ngũ chuyên môn khác chăm lo khá tốt. Với đặc thù là các VĐV đỉnh cao, dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định thành tích. Theo ghi nhận, hầu hết các VĐV thuộc các đội tuyển TTBD đều được chăm lo về vấn đề dinh dưỡng khá đầy đủ. Ngoài các bữa ăn chính, các bữa ăn phụ cũng được chăm chút khá kỹ, giúp cho những niềm hy vọng mang về huy chương cho thể thao tỉnh nhà luôn trong trạng thái sung mãn nhất.

Mặc dù địa điểm thi đấu dàn trải ở nhiều địa phương nhưng lãnh đạo của đoàn TTBD luôn có mặt ở hầu hết các địa điểm có các đội tuyển của Bình Dương đang tập huấn hoặc đã và đang chuẩn bị thi đấu để kịp thời động viên, hỏi thăm tình hình chuẩn bị và có những sự chỉ đạo kịp thời cho HLV cũng như VĐV. Điều này giúp các VĐV có được tâm lý cũng như tinh thần thoải mái trước giờ bước vào thi đấu.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên