Các đơn vị quân sự ký kết hoạt động kết nghĩa

Cập nhật: 07-09-2011 | 00:00:00

Các đơn vị địa phương thuộc lực lượng vũ trang tỉnh vừa ký kết nghĩa với nhiều đơn vị thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng và các xã, phường trên địa bàn, như trường Quân sự tỉnh ký kết nghĩa với Xí nghiệp Chế biến mủ cao su; Ban CHQS huyện Tân Uyên ký kết nghĩa với Nông trường Cao su An Lập; TX.TDM kết nghĩa với Nông trường Cao su Đoàn văn Tiến; Chi đoàn Đại đội Công binh, Phòng Tham mưu Bộ CHQS tỉnh kết nghĩa với Chi đoàn ấp 5, xã Tương Bình Hiệp (TX.TDM)...

Đây là hoạt động phối hợp làm tốt công tác giáo dục chính trị, tuyên truyền truyền thống của hai đơn vị, nâng cao ý thức chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, kỷ luật quân đội, đồng thời tăng cường gặp gỡ và trao đổi thông tin, xây dựng mối đoàn kết gắn bó giữa cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang với cán bộ, công nhân viên và đoàn viên TN địa phương, qua đó hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau cùng hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế gắn với quân sự quốc phòng.

Thanh Liêm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên