Các đơn vị vận tải tăng chuyến đưa người lao động trở lại Bình Dương làm việc

Cập nhật: 16-02-2024 | 16:14:05

(BDO) Ngày 16-2, ông Huỳnh Văn Trọng, Giám đốc Bến xe khách Bình Dương cho biết, hiện các đơn vị vận tải tuyến khách cố định đã tăng cường các chuyến từ các tỉnh, thành trong cả nước để đưa người lao động trở lại Bình Dương làm việc sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. 


Giá cước trở lại ngày thường trên tất cả các tuyến khách cố định đi các tỉnh xuất phát từ Bến xe khách Bình Dương. (Ảnh chụp sáng 16-2)

Theo ông Trọng, giá cước các tuyến khách cố định khởi hành từ Bến xe khách tỉnh đã trở về mức ngày thường, riêng các tuyến đưa người lao động trở lại Bình Dương làm việc các đơn vị tính cước phí theo biểu phí đơn vị đã đăng ký tại điểm xuất phát tại các địa phương. Bến xe khách tỉnh cũng yêu cầu các đơn vị có điểm đến tại Bình Dương cần thực hiện đầy đủ quy định, hướng dẫn của Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Bình Dương để bảo đảm việc vận chuyển hành khách, người lao động trở lại làm việc được thông suốt, an toàn. 


Các đơn vị tăng cường chuyến để đón người lao động trở lại Bình Dương làm việc tết

Trong khi đó, đại diện Chi nhánh Công ty Cổ phần Phương Trang cho biết, hiện trung bình mỗi ngày đơn vị có 10 chuyến đưa người lao động từ các tỉnh, thành ở miền Tây trở lại Bình Dương làm việc. Công ty bảo đảm việc vận chuyển đúng số lượng khách, đón và trả khách đúng quy định. Giá cước chiều đi từ Bến xe khách Bình Dương đã trở lại giá ngày thường, còn các tuyến về Bình Dương giá cước tăng 30-40% so với ngày thường. Đối với nhà xe Minh Quân, chạy tuyến Bình Dương - Phan Thiết (Bình Thuận) hiện đã bán giá vé như ngày thường. Nhà xe còn giảm 20% giá vé cho đối tượng người có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi, sinh viên, học sinh từ Bình Thuận trở lại Bình Dương học tập, làm việc sau kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024.

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên