Các hãng viễn thông đua nhau giảm cước 3G

Cập nhật: 31-03-2010 | 00:00:00

  

                                     Giá cước 3G còn giảm nữa.

Tại thời điểm khai trương dịch vụ, Viettel công bố chiến dịch bình dân hóa 3G với mức sử dụng Mobile Internet thấp nhất là 10.000 đồng một tháng. Ngay lập tức, MobiFone cũng công bố chính sách "3G cho mọi người" với mức chi phí sử dụng Mobile Internet thấp nhất là 5.000 đồng một tháng.

 

Bên cạnh giá cước ưu đãi với mức phí khởi điểm cực thấp, cả MobiFone và Viettel đều công bố các chương trình khuyến mại lớn dành cho 3G. Theo đó, từ ngày 25-3 đến 30-4, Viettel khuyến mại 50% cước đăng ký 3G và cước vượt lưu lượng đối với dịch vụ Mobile Internet. Với dịch vụ D-com3G, Viettel miễn phí hòa mạng trả sau trong thời gian khuyến mại và tặng tiền sử dụng tối đa là hơn 1 triệu đồng vào tài khoản.

 

Còn với MobiFone, nhà mạng này cũng giảm 50% giá cước thuê bao dịch vụ Mobile Internet cho gói Surf7 và Surf30 với thời hạn kéo dài tới 30/6. Bên cạnh đó, MobiFone miễn phí hòa mạng đối với dịch vụ FastConnect 3G và giảm tới 50% cước thuê bao trong 12 tháng liên tiếp đối với khách hàng đăng ký dùng gói FastConnet 2 và FastConnet 3.

 

Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone cho biết: "3G cần lực đẩy và MobiFone đang tiến hành các biện pháp kích cầu mạnh mẽ cho dịch vụ này".

 

Sau khi khai trương 3G, VinaPhone chỉ mới thực hiện một số các chương trình khuyến mãi nhỏ lẻ, kiểu nhân 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao 3G. Nhà mạng này chưa tạo thành một chiến dịch thúc đẩy nhu cầu sử dụng 3G của khách hàng, với lý do chất lượng đến đâu, phục vụ đến đó. Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên, đại diện cấp cao của VinaPhone cho biết, trong tuần tới, mạng di động này sẽ công bố một chương trình lớn nhằm thúc đẩy nhu cầu sử dụng 3G của các khách hàng.

 

Hiện tại, cước 3G rẻ hơn GPRS do nhà mạng liên tục khuyến mại. Có thời điểm, giá cước 3G chỉ chưa đến 20% so với giá cước công bố.

(THEO VNE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên