Các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân bảo đảm an toàn, vui tươi

Cập nhật: 31-01-2023 | 09:24:27

Dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động tết có áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo quy định. Trong đó nổi bật là chuỗi các hoạt động Đường hoa, Hội Hoa xuân, Hội Báo xuân, Du xuân Bình Dương, triển lãm ảnh, hiện vật với nhiều thể loại đặc sắc, độc đáo.

Các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân Quý Mão 2023 đã được các tầng lớp nhân dân đón nhận và tham gia với tinh thần tự giác, trách nhiệm trong việc thực hiện các quy định về phòng, chống dịch bệnh của Ban Tổ chức cũng như khuyến cáo của ngành chức năng. Các hoạt động luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của các cấp lãnh đạo, gắn kết các hoạt động với việc chăm lo đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho các tầng lớp nhân dân, nhất là đối tượng công nhân lao động xa quê.

Tại các huyện, thị, thành phố, tùy theo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội và đặc trưng văn hóa, mỗi địa phương đều có sự sáng tạo, thiết kế nhiều loại hình trang trí đẹp, hấp dẫn, quy mô ở các tuyến đường chính, các khu trung tâm cho đến các khu phố, khu nhà trọ... Qua đó, các hoạt động đã góp phần chỉnh trang đô thị, làm thay đổi mỹ quan đường phố, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các tầng lớp nhân dân vui xuân đón tết cổ truyền của dân tộc.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên