Các lực lượng phối hợp bảo đảm an toàn giao thông lễ rước Cộ Bà

Cập nhật: 18-02-2024 | 20:24:21

(BDO) Chiều 18-2 (tức mùng 9 tháng giêng âm lịch), lễ rước Cộ Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu cơ sở 2, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một thu hút hàng ngàn lượt người dân đến xem. 

Thượng tá Hà Minh Thắng, Trưởng Công an (CA) TP.Thủ Dầu Một cho biết, nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tránh ùn ứ, kẹt xe tại lễ rước Cộ Bà, CA thành phố đã chỉ đạo Đội Cảnh sát giao thông - trật tự phối hợp với lực lượng 113 bán chuyên trách, CA, Ban Chỉ huy Quân sự phường Hòa Phú, dân quân, dân phòng bố trí 10 chốt trực, điều tiết giao thông tại các ngã tư.

Từ 14 giờ 30 phút, các lực lượng chốt chặn tại các ngã đường, hướng dẫn người dân di chuyển, dừng đỗ xe bên đường không đi vào khu vực rước Cộ Bà đi qua.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Bình Dương ghi nhận lực lượng chức năng điều tiết giao thông phục vụ lễ rước Cộ Bà.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên