Các sở, ban, ngành của tỉnh chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh

Cập nhật: 31-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân Giáp Ngọ 2014, sáng 31-1 (tức mùng 1 tết), đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã đến chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh.

Các đoàn đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; chúc các đồng chí lãnh đạo nhiều sức khỏe, tiếp tục lãnh đạo tỉnh Bình Dương gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh trong năm 2014.

  Các cán bộ lão thành cách mạng chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung cảm ơn lãnh đạo các sở, ban, ngành đã đến chúc tết lãnh đạo tỉnh; đồng thời, chia sẻ với các đoàn về một số kết quả quan trọng mà tỉnh đã đạt được trong năm 2013. Theo đó, năm 2013 mặc dù tình hình chung còn khó khăn, song Bình Dương vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng ấn tượng; an sinh xã hội được bảo đảm, quốc phòng - an ninh được giữ vững ổn định. Đạt được những kết quả khá toàn diện trong năm 2013 là sự nỗ lực chung của Đảng bộ, chính quyền, các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh, trong đó có sự đóng góp quan trọng của các sở, ban, ngành của tỉnh.

  Các cơ quan, đơn vị khối Đảng và đoàn thể chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy

Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; đồng thời, mong muốn sang năm mới 2014 các đơn vị tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần cùng địa phương thực hiện hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2014.

TRÍ DŨNG-QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=338
Quay lên trên