Các sự kiện trọng đại của tỉnh được tuyên truyền đậm nét

Cập nhật: 03-08-2022 | 17:32:34

(BDO) Chiều 3-8, bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ trì Hội nghị giao ban báo chí 6 tháng đầu năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Theo đánh giá, các cơ quan báo chí trong tỉnh đã thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Báo Bình Dương, Đài Phát thanh-Truyền hình Bình Dương đã thông tin tuyên truyền nhanh, kịp thời, đầy đủ, toàn diện về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh, tình hình trong nước và quốc tế giúp người dân hiểu, đồng tình với các chủ trương, chính sách lớn của tỉnh. Các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã tuyên truyền đậm nét các sự kiện trọng đại của tỉnh, tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, tuyên  truyền đậm nét các hội nghị, hội thảo quốc tế, quốc gia được tỉnh đăng cai tổ chức.

  Bà Trương Thị Bích Hạnh phát biểu tại hội nghị

Các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã tổ chức nhiều chủ điểm tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước, của tỉnh với hình thức và nội dung sinh động, tập trung nêu bật ý nghĩa, giá trị to lớn của các ngày lễ, kỷ niệm, gắn với truyền thống đấu tranh chống giặc ngoại xâm của dân tộc, sự hy sinh, đóng góp vô cùng to lớn của các thế hệ đi trước cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Qua đó, góp phần bồi đắp lòng tự hào về truyền thống yêu nước của dân tộc, tạo không khí sôi nổi phấn khởi trong xã hội.

Bà Trương Thị Bích Hạnh ghi nhận và đánh giá cao công tác tuyên truyền của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh. Ban Tuyên giao Tỉnh ủy mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đẩy mạnh thông tin tuyên truyền các ngành, các cấp, địa phương tăng cường triển khai nhiệm vụ chính trị, chương trình hành động và kết quả đạt được trong các tháng và cả năm 2022. Qua đó, phản ánh quyết tâm của toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và các Nghị quyết của Đảng, Quốc hội, Chính phủ; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Song song đó, các cơ quan báo chí tiếp tục tập trung tuyên truyền các hội nghị, hội thảo quốc tế, quốc gia được tỉnh đăng cai tổ chức, như: Tọa đàm đánh giá công tác xây dựng đội ngũ trí thức trong thời kỳ công nghiệp hóa và hiện đại hóa, Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Horasis Ấn Độ, Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia Techfest, Hội thảo khoa học “Thực thi chính sách an sinh xã hội trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ở vùng Nam Bộ”; tiếp tục đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền công tác định hướng phát triển của tỉnh về kinh tế- xã hội, phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, nông nghiệp công nghệ cao…

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên