Các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh: Giải ngân 741 tỷ đồng mua nhà ở

Cập nhật: 02-12-2016 | 09:02:00

Năm 2016, bên cạnh tăng cường giải ngân 5 chương trình tín dụng ưu tiên (nông nghiệp, sản xuất kinh doanh công nghệ cao, xuất khẩu, công nghiệp phụ trợ, doanh nghiệp nhỏ và vừa) theo chủ trương của Thủ tướng Chính phủ, chương trình cho vay hỗ trợ nhà ở trên địa bàn tỉnh tiếp tục được các ngân hàng đẩy mạnh. Theo đó, từ đầu năm đến nay hệ thống các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh đã cho vay 1.422 hồ sơ với tổng số tiền vay khoảng 741 tỷ đồng, trong đó cho vay mua nhà ở xã hội đã giải ngân được 345 tỷ đồng.

Hiện Ngân hàng Chính sách xã hội tại các địa phương như TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, TX.Dĩ An, TX.Bến Cát... đã và đang phối hợp cùng các ban, ngành, đoàn thể tổ chức hội nghị triển khai các văn bản hướng dẫn về cho vay nhà ở xã hội. Mục đích là nhằm giúp cho người nghèo, người thu nhập thấp, đối tượng chính sách nắm bắt các chủ trương của Nhà nước và có điều kiện thuận lợi hơn để tiếp cận nguồn vốn vay mua nhà ở xã hội tại địa phương.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên