Các trường đại học, cao đẳng ngoài công lập được tiếp tục xét tuyển

Cập nhật: 05-11-2010 | 00:00:00

Thứ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) Bùi Văn Ga vừa cho biết Bộ GD-ĐT đã quyết định cho các trường đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) ngoài công lập chưa tuyển đủ chỉ tiêu tuyển sinh hệ chính quy đã được xác định năm 2010 tại Quyết định số 795/QĐ-BGD ĐT ngày 27-2-2010 được điều chỉnh chỉ tiêu tuyển sinh từ trình độ ĐH sang trình độ CĐ hoặc ngược lại; từ chỉ tiêu tuyển sinh hệ chính quy sang hệ liên thông hoặc vừa làm, vừa học... Tuy nhiên, tổng chỉ tiêu sau điều chỉnh không được thay đổi so với tổng chỉ tiêu đã xác định năm 2010 để bảo đảm chất lượng đào tạo.

Bộ GD-ĐT cũng quyết định cho phép các trường kéo dài thời gian xét tuyển đến hết ngày 15-11-2010 theo nguyên tắc xét tuyển đối với các thí sinh chưa trúng tuyển vào một trường ĐH, CĐ nào và có nộp hồ sơ hợp lệ.

CAO TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X