Các trường Đại học tại Bình Dương công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2023

Cập nhật: 23-08-2023 | 15:41:01

(BDO) Ngày 23-8, Trường Đại học Việt Đức công bố mức điểm trúng tuyển bằng phương thức thi tốt nghiệp THPT theo các tổ hợp và yêu cầu năng lực tiếng Anh cho 7 ngành đào tạo bậc đại học. Nhìn chung, điểm chuẩn năm nay của các ngành giữ ở mức ngang bằng hoặc chỉ tăng nhẹ so với mức điểm sàn. 


Điểm chuẩn các ngành của trường Đại học Việt Đức

Theo đó, ngành Kỹ thuật máy tính (CSE) có điểm trúng tuyển cao nhất với 22 điểm; ngành Kỹ thuật xây dựng (BCE) có điểm chuẩn thấp nhất với 18 điểm; các ngành còn lại lấy điểm chuẩn 20 điểm. Thí sinh trúng tuyển sẽ nhận được thông báo trúng tuyển trước 17h00 ngày 24-8-2023 và cần xác nhận nhập học trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời nộp hồ sơ nhập học (bản cứng) tại Trường Đại học Việt Đức trước 17h00 ngày 6-9-2023. 

Hội đồng tuyển sinh trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương cũng vừa thông báo điểm trúng tuyển trình độ đại học chính quy năm 2023. 


Các thí sinh và phụ huynh tới tham khảo thông tin và bổ sung hồ sơ tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương

Theo đó, điểm chuẩn cho các ngành theo phương thức xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT là 14 điểm, xét tuyển theo phương thức học bạ là 15 điểm, xét tuyển theo điểm thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh là 600 điểm. 

Riêng thí sinh trúng tuyển ngành Dược học phải có học lực lớp 12 xếp loại Giỏi hoặc điểm xét tốt nghiệp THPT từ 8,0 trở lên và đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ GD&ĐT.

Thời gian thực hiện thủ tục nhập học từ ngày 24-8-2023 đến 17h00 ngày 8-9-2023. Thí sinh cần xác nhận nhập học trên hệ thống của Bộ GD&ĐT. Thời gian tập trung trực tiếp 08 giờ ngày 9-9-2023 tại Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương.


Bảng điểm chuẩn của trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương

Trước đó, chiều 22-8, Hội đồng tuyển sinh Phân hiệu Trường Đại học Thủy Lợi (cơ sở 2 đặt tại TP.Thuận An) cũng đã chính thức công bố điểm chuẩn trúng tuyển đại học chính quy năm 2023 phương thức xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023. 

Năm nay, điểm chuẩn của 15 ngành đào tạo của nhà trường dao động từ 15 điểm tới 24 điểm. Trong đó, với 24 điểm ngành Công nghệ thông tin là ngành có điểm chuẩn cao nhất của trường .

Thí sinh có thể tra cứu kết quả xét tuyển và xem hướng dẫn nhập học tại Fanpage Phân hiệu Trường Đại học Thủy Lợi. Thí sinh trúng tuyển cần xác nhận nhập học trực tuyến trên Hệ thống của Bộ GD&ĐT trong thời gian từ 22-8 đến trước 17h ngày 6-9. Quá thời hạn này, thí sinh được xem như từ chối nhập học. Sau khi xác nhận nhập học, thí sinh sẽ được trường gửi giấy mời nhập học về nơi các em đã nộp hồ sơ đăng ký dự thi hoặc giấy báo nhập học online.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1365
Quay lên trên
X