Các trường tiếp tục tổng kết năm học 2010-2011

Cập nhật: 27-05-2011 | 00:00:00

Sáng 26-5, trường Tiểu học Trần Phú, TX.TDM đã tổ chức tổng kết, khen thưởng năm học 2010-2011. Năm qua, trường có 1.082 học sinh (HS) ở 5 khối lớp, kết quả học tập trong năm có 91 em HS đạt loại xuất sắc, 799 em HS giỏi chiếm tỷ lệ 73,8%.

 Dịp này, trường cũng đã trao tặng phần thưởng cho 17 HS đoạt giải cao trong các cuộc thi Lương Thế Vinh, “Văn hay chữ tốt”, tiếng Anh, tin học, giải Olympic tiếng Anh qua mạng cấp thị,  tỉnh và cấp quốc gia...

- Sáng 26-5, trường Mẫu giáo Trà My 1, TX.TDM đã tổ chức tổng kết, tuyên dương khen thưởng HS đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2010-2011. Tại lễ tổng kết, Ban giám hiệu trường đã trao 75 phần thưởng và quà lưu niệm cho HS đạt thành tích xuất sắc, 604 phần quà cho HS đạt danh hiệu bé ngoan cùng hàng trăm phần quà Quốc tế Thiếu nhi 1-6. 

Trong năm học qua, trường Trà My 1 đã thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành phát động như: Phong trào xây dựng trường học thân thiện - HS tích cực, xây dựng trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ... Ngoài ra, trường còn phối hợp với y tế phường Phú Cường, Trung tâm Y tế dự phòng TX.TDM  tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho trẻ 2 lần/năm, cho trẻ khối mầm uống Vitamine A, cho trẻ khối chồi - lá uống thuốc tẩy giun 6 tháng/lần...

- Trường THPT Bến Cát cũng vừa tổng kết năm học 2010-2011. Trong năm học này, nhà trường tăng cường nhiều biện pháp chuyên môn để nâng cao chất lượng như: luyện thi tốt nghiệp, tăng tiết, phụ đạo, quản lý nề nếp học tập... Từ đó, nhận thức và thái độ học tập của HS có chuyển biến, đa số HS có cố gắng vươn lên, cải thiện chất lượng. Công tác bồi dưỡng HS giỏi được nhà trường quan tâm thực hiện rất sớm, Ban giám hiệu lựa chọn những giáo viên có trách nhiệm, năng lực chuyên môn bồi dưỡng đội tuyển. Kết quả có 3 HS đoạt giải quốc gia, 13 em đoạt giải HS giỏi cấp tỉnh.

A.SÁNG - Q.NHƯ - M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X