Các trường tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 

Cập nhật: 19-11-2022 | 12:35:51

(BDO) Chiều 19-11, Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 – 20.11.2022). Đến dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

 Bà Trương Thị Bích Hạnh (bìa phải) tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường nhân dịp Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Tại buổi lễ, cán bộ, giảng viên nhà trường qua các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngành giáo dục, tôn vinh những đóng góp của cán bộ lãnh đạo, thầy cô giáo đối với sự phát triển của trường Đại học Thủ Dầu Một trong suốt thời gian qua.

  Bà Trương Thị Bích Hạnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các thầy cô

Dịp này, có 8 tập thể đã được UBND tỉnh tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” năm học 2021-2022; 1 tập thể và 17 cá nhân nhận bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2021-2022; chúc mừng giảng viên Ngô Đại Hùng, Viện Phát triển ứng dụng và thầy Đào Minh Trung, khoa Khoa học quản lý đã được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước vừa ban hành quyết định công nhận đạt chuẩn phó giáo sư.

Trong chương trình, nhà trường đã tri ân PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp, nguyên Chủ tịch hội đồng trường đã có công đóng góp công sức, trí tuệ, tâm huyết cho sự phát triển của trường Đại học Thủ Dầu Một.

  Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ

Sáng 19-11, trường THPT chuyên Hùng Vương tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Tham dự chương trình có bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các thế hệ nhà giáo đã và đang công tác tại trường.


Bà Võ Thị Bạch Yến,  Phó Bí thư thường trực Thành ủy Thủ Dầu Một tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường nhân ngày 20-11

Tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, 26 năm hình thành và phát triển các thế hệ thầy cô đã miệt mài cống hiến, vì sự nghiệp trăm năm trồng người. Ngày nay, đội ngũ giáo viên trẻ đã không ngừng nỗ lực rèn đức, luyện tài, tích cực xây dựng nhà trường, mỗi thầy cô là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo, tận tâm, tận tụy vì học sinh thân yêu. 


Học sinh cài hoa tri ân thầy Lê Văn Minh, hiệu trưởng đầu tiên của trường THPT Chuyên Hùng Vương

 Là trường chuyên của tỉnh, nhiều năm qua trường là lá cờ đầu của ngành giáo dục cấp THPT, nhận cờ thi đua của UBND tỉnh, của Bộ Giáo dục-Đào tạo, Thủ tướng Chính phủ và Huân chương Lao động của Chủ tịch nước…

* Sáng cùng ngày, Trường trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.


Ông Nguyễn Đình Khánh (bên trái), Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường

Trong những năm qua, thầy và trò nhà trường không ngừng nỗ lực nâng cao hiệu quả dạy và học. Đặc biệt, nhà trường không ngừng đổi mới công tác đào tạo theo hướng nghề hợp lý, hiện đại, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp và của xã hội. Học viên sau khi tốt nghiệp ra trường trên 90% có việc làm ngay và có thu nhập ổn định.


Trao tặng quà cho các em học sinh nghèo, vượt khó học tập tốt

Dịp này, nhà trường trao học bổng cho 17 em học sinh nghèo, vượt khó khó có thành tích học tập tốt; trao bằng tốt nghiệp cho 68 em học sinh, khóa 2019-2021.

* Sáng 19-11, Trường THPT Thái Hòa, TX.Tân Uyên đã tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường (1972-2022) và chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. 


Ông Nguyễn Văn Phong, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh trao tặng bức trướng của UBND tỉnh cho Trường THPT Thái Hòa 

Trường THPT Thái Hòa (trường Trung học tỉnh hạt Tân Ba trước đây) được thành lập năm 1972. Trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, thầy và trò Trường THPT Thái Hòa đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, thực hiện đúng lời Bác Hồ dạy “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt”. Nhà trường đã đào tạo nhiều thế hệ học trò đã và đang đóng góp công sức vào sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước. 


Lãnh đạo TX.Tân Uyên tặng lẵng hoa chúc mừng Trường THPT Thái Hòa

Tại buổi lễ, Trường THPT Thái Hòa đã tri ân những thầy cô có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nhà trường. Dịp này, nhà trường đã được UBND tỉnh tặng bức trướng với dòng chữ: “Đoàn kết - Gương mẫu - Sáng tạo - Hiệu quả”. Ban liên lạc cựu học sinh của nhà trường trao tặng công trình “Bóng mát sân trường” trị giá 180 triệu đồng.

* Cùng ngày, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Quản trị Công nghệ Bình Dương đã tổ chức khai giảng năm học mới 2022-2023 và kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Thầy Nguyễn Tấn Duy, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Quản trị Công nghệ Bình Dương, cho biết nhà trường đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất mới, với quy mô và cơ sở vật chất thiết bị khang trang, hiện đại. Với phương châm “tận tâm – uy tín – chất lượng” sẽ là kim chỉ nam cho đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên, giảng viên của nhà trường. Nhà trường cũng đẩy mạnh công tác chuyển đổi số và áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại trong công tác đào tạo…


Khen thưởng cán bộ, g
iảng viên và nhân viên Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Quản trị Công nghệ Bình Dương

Tại buổi lễ, Ban Giám đốc trung tâm kêu gọi toàn thể giảng viên hãy tận tâm, tận lực trong giảng dạy, cán bộ nhân viên hãy tận tụy trong phục vụ, tạo điều kiện thuận lợi nhất có thể cho học sinh, sinh viên, toàn trường thay đổi tư duy hướng tới phục vụ cho người học có điều kiện tiếp thu tốt nhất trong quá trình đào tạo.

Hồng Thái-Đỗ Trọng-Hồng Phương-Tường Vy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X