Các tuyển nữ Việt Nam quyết tâm giành tấm HCV SEA Games thứ 4 liên tiếp

Cập nhật: 14-05-2023 | 19:30:34

(BDO) Đó là mục tiêu của các cô gái đội tuyển (ĐT) Việt Nam trước trận chung kết với Myanmar vào tối mai. Cầu thủ Tuyết Dung và đồng đội hy vọng nếu đánh bại đối thủ sẽ là liều thuốc tinh thần tốt cho U22 Việt Nam giành chiến thắng trước U22 Myanmar ở trận tranh HCĐ môn bóng đá nam.

  ĐT nữ Việt Nam có tinh thành khá thoải mái trước trận chung kết ngày mai với Myanmar. Ảnh: Anh Khoa.

Trả lời báo chí chiều 14-5 trước trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 22, tiền đạo Tuyết Dung cho biết: “Trận bán kết của U22 Việt Nam, toàn đội được nghỉ ngơi để theo dõi. Bản thân Dung và đồng đội rất tiếc nhưng vẫn còn thêm một trận tranh hạng 3 để xốc lại tinh thần. Điều này cũng sẽ thúc đẩy tinh thần cho đội tuyển nữ hướng đến trận chung kết có kết quả tốt nhất”. 

 Tiền đạo Tuyết Dung tự tin cùng ĐT nữ Việt Nam lần thứ 4 vô địch SEA Games. Ảnh: Anh Khoa.

Chia sẻ về sự chuẩn bị của ĐT nữ Việt Nam cho trận chung kết SEA Games thứ 4 liên tiếp, đối đầu với Myanmar, tiền đạo chủ lực Tuyết Dung cho biết:

“Toàn đội cảm thấy thoải mái, làm sao để có lần thứ 4 liên tiếp vô địch SEA Games. Hôm qua cũng là ngày nghỉ duy nhất của đội ở SEA Games 32. Tôi sẽ cố gắng ghi bàn ở trận chung kết và cố gắng cùng đội bảo vệ được tấm HCV. Toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt nhất, nếu kéo theo vào hiệp phụ hay phạt đền thì phải có sự chuẩn bị tốt nhất về tinh thần. Đối thủ Myanmar rất khó chịu và Việt Nam không được phép chủ quan khi tái đấu với họ ở chung kết. Điểm mạnh của Myanmar là luôn đá khó chịu xuyên suốt 90 phút”.

Trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 32 giữa Việt Nam và Myanmar bắt đầu lúc 19 giờ tối 15-5. Đây là màn tái đấu giữa hai đội khi ở vòng bảng từng gặp nhau và chúng ta đánh bại đối thủ 3-1. Nếu vượt qua đối thủ, những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam sẽ có lần thứ 4 liên tiếp vô địch SEA Games (2017, 2019, 2021) và có lần thứ 8 bước lên đỉnh cao nhất của sân chơi này.

THÁI HẢI (từ Phnom Penh, Campuchia)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên