Cách cải tạo nhà bếp tiết kiệm chi phí

Cập nhật: 26-01-2024 | 14:39:38

Trang Boldsky đưa ra cách cải tạo nhà bếp tiết kiệm chi phí gồm sơn tủ bếp, thêm kệ mở, thêm ánh sáng.


Cách cải tạo nhà bếp tiết kiệm chi phí.

Sơn tủ bếp

Một trong những cách tiết kiệm chi phí để nâng cấp nhà bếp là sơn lại tủ bếp. Chọn màu sơn phù hợp với thiết kế tổng thể của căn bếp và ngôi nhà. Đảm bảo làm sạch và chà nhám các bề mặt đúng cách trước khi sơn để đảm bảo lớp sơn mới có độ mịn.

Thêm kệ mở

Kệ mở không chỉ tạo thêm điểm nhấn hiện đại cho nhà bếp mà còn là một sự thay thế hợp lý cho tủ truyền thống. Bạn có thể bỏ cánh cửa khỏi một số tủ phía trên hoặc lắp đặt các kệ nổi để đặt đồ thủy tinh hoặc sách dạy nấu ăn. Các tủ mở này tạo cảm giác thoáng mát và làm cho căn bếp trông rộng rãi hơn.

Thêm ánh sáng

Ánh sáng có thể tác động đáng kể tới không gian nhà bếp. Bạn có thể tìm những chiếc đèn treo, đèn chùm, thậm chí là giải pháp chiếu sáng tự thiết kế phù hợp với ngân sách. Thử nghiệm với nhiều loại đèn khác nhau để tìm ra loại phù hợp với phong cách nhà bếp của gia đình.

Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc việc kết hợp cây cối, đồ vật trang trí đầy màu sắc, tấm thảm để trang trí và cải tạo nhà bếp. Những thay đổi nhỏ có thể giúp ích nhiều trong việc cải tạo diện mạo tổng thể của nhà bếp.

Theo LĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên