Cách làm chủ thói quen trang điểm trong 5 phút

Cập nhật: 12-10-2023 | 16:24:31

Với thói quen trang điểm trong 5 phút dưới đây, bạn sẽ có được vẻ ngoài bóng bẩy, xinh đẹp và hoàn hảo nhất!


Cách làm chủ thói quen trang điểm trong 5 phút.

Chuẩn bị cho làn da của bạn

Bắt đầu với một khuôn mặt sạch và được dưỡng ẩm tốt sẽ giúp các sản phẩm trang điểm được mượt mà và lâu trôi hơn.

Thoa kem BB hoặc kem dưỡng ẩm

Thoa một ít kem BB hoặc kem dưỡng ẩm để mang lại làn da mềm mại và sáng khoẻ.

Che khuyết điểm

Thoa kem che khuyết điểm lên những vùng như mụn nhọt, vết thâm, mụn trứng cá, nám, quầng thâm mắt... để làm mờ chúng. Hãy đảm bảo sử dụng kem che khuyết điểm phù hợp với màu da của bạn.

Thêm phấn má hồng hoặc phấn tạo khối

Thay vì dùng phấn phủ, hãy cân nhắc thoa kem má hồng hoặc phấn tạo khối để kết hợp tốt với kem che khuyết điểm của bạn. Một chút phấn má hồng hoặc phấn tạo khối có thể mang lại nét cho khuôn mặt của bạn.

Highlight lông mày

Dùng chì kẻ mày hoặc bột kẻ mày để định hình lông mày. Lông mày được xác định rõ sẽ giúp tạo khung cho khuôn mặt của bạn một cách đẹp mắt!

Chuốt mascara

Thêm mascara cho mi trên và mi dưới. Mascara giúp đôi mắt của bạn to hơn và khiến chúng trông tỉnh táo và quyến rũ hơn!

Tô son

Một chút màu sắc trên môi sẽ làm khuôn mặt bạn bừng sáng ngay lập tức!

Sử dụng phấn phủ hoặc xịt tạo lớp nền

Nếu bạn muốn lớp trang điểm của mình giữ được lâu hơn thì hãy phủ nó bằng phấn phủ hoặc xịt. Điều này đặc biệt hữu ích với những người có làn da dầu.

Luyện tập cách trang điểm thành thạo trong 5 phút

Bạn càng thực hành thói quen trang điểm trong 5 phút thì bạn sẽ càng trở nên hiệu quả hơn. Hãy biến thói quen trang điểm này thành thói quen trang điểm hàng ngày của bạn và nhận thấy độ chính xác sau vài ngày!

Sắp xếp đồ trang điểm ngăn nắp

Đảm bảo sắp xếp các sản phẩm trang điểm theo cách để bạn có thể lấy chúng dễ dàng hơn trong quá trình trang điểm kéo dài 5 phút. Nó chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu!

Ngoài ra, hãy loại bỏ các sản phẩm cũ hoặc hết hạn sử dụng để sắp xếp và xác định bộ bàn trang điểm của bạn chỉ bằng những sản phẩm hữu ích!

Chuẩn bị sẵn dụng cụ trang điểm

Điều quan trọng là phải giữ cho cọ và dụng cụ trang điểm của bạn luôn sạch sẽ để tránh nổi mụn trên mặt. Luôn giữ các dụng cụ trang điểm trong hộp sạch sẽ để tránh bụi bẩn và hư hỏng. Điều này sẽ đảm bảo bạn có những dụng cụ trang điểm sạch sẽ, không làm hỏng làn da và tôn lên vẻ ngoài của bạn bằng kỹ thuật trang điểm phù hợp!

Theo LĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên