Cách sáng tạo để lưu giữ ảnh

Cập nhật: 11-03-2014 | 00:00:00

Treo ảnh dọc hành lang, in trên phong bì, làm lót cốc... là một vài cách khác biệt mà bạn có thể áp dụng cho tranh ảnh của mình.

 Những bức ảnh nhiều loại tạo sự chú ý khi được xếp xung quanh tivi, khu vực trung tâm của phòng khách. Tuy nhiên, chúng có thể sẽ khiến bạn phân tâm khi xem tin tức, phim  Bạn có thể treo ảnh lên cánh cửa ít sử dụng Sử dụng tấm bảng và kẹp giấy để treo ảnh hoa quả, nguyên liệu nấu ăn rất thích hợp với những khu vực cần sự ấm cúng như nhà bếp, phòng ăn. Bạn đừng bỏ những chai rượu, lọ mứt đi. Chúng sẽ trở thành vật trang trí trên bàn khi có ảnh của các thành viên trong nhà bạn ở bên trong Nếu có nhiều ảnh, bạn có thể treo kín một bức tường Cách treo ảnh có trật tự, thẳng hàng ngay lối, cùng một kiểu khung ảnh là lựa chọn dễ nhất Ảnh cùng tông màu đen trắng tăng tính nghệ thuật cho căn phòng

Theo Vnexpress
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên