Café Gió và Nước thay diện mạo mới

Cập nhật: 26-12-2015 | 11:00:09

Cách đây 10 năm, Café Gió và Nước (wNw - TP.Thủ Dầu Một) đã đặt dấu chấm phá đầu tiên tại Bình Dương với công trình thiết kế độc đáo, kiến trúc đạt giải thưởng International Architecture Award (IAA) của Mỹ năm 2009. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu mới và phục vụ khách hàng rộng rãi hơn, wNw đang gia cố và tôn tạo hình ảnh mới. WNw tại số 6/28 T, khu phố 3, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một chính là hình ảnh sắp tới của Café wNw tại nơi đây.


Một góc Café wNw Bình Dương.
Ảnh: TRÚC HUỲNH

“Bình Dương đang thay đổi, nhu cầu đang thay đổi và chúng tôi cũng vậy. Về bản chất, chúng tôi vẫn giữ bản sắc của Café Gió và Nước, nhưng làm tươi mới hơn để thu hút được nhiều hơn khách trong và ngoài tỉnh yêu thích tinh hoa Việt, văn hóa Việt và hồn Việt”, đại diện wNw chia sẻ.

Theo chủ quán này, hình ảnh mới của Café wNw được thiết kế nhằm truyền tải các giá trị truyền thống của văn hóa Việt Nam. Đó chính là sự thuần khiết của hoa sen; khu vườn tre xanh phản chiếu tính cộng đồng gắn kết giữa các thành viên gia đình bạn bè; là địa điểm gặp gỡ, giao lưu lý tưởng cho khách có nhu cầu tìm đến quán café để thư giãn sau những áp lực công việc và sự gò bó ở nhà. Một sự thay đổi đáng chú ý là quầy bar ngay trung tâm quán cũng đã được tinh chỉnh lại nhằm phục vụ cho nhóm bạn, gia đình, tập thể tổ chức tiệc sinh nhật, party nho nhỏ vào dịp sinh nhật, kỷ niệm ngày đáng nhớ của mình.

Tới đây, wNw còn có các chương trình giải trí cuối tuần, bốc thăm trúng thưởng, ca nhạc, giao lưu với các ca sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh và Bình Dương. Giá các loại thức uống, món ăn nhẹ cũng được áp dụng phù hợp với khách hàng đại chúng.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên