CAHN - Becamex Bình Dương: Thử thách đầu tiên dành cho HLV Hoàng Anh Tuấn

Cập nhật: 30-09-2024 | 14:32:49

(BDO) Tối nay (30-9), lúc 19 giờ 15 phút trên sân Hàng Đẫy, Becamex Bình Dương (B.BD) làm khách trước CAHN tại vòng 3, LP Bank V.League 2024-2025. Đây được cho là thử thách đầu tiên dành cho HLV Hoàng Anh Tuấn, khi ông và các học trò phải đối đầu với đội bóng mạnh, được đầu tư khá nhiều ở mùa giải năm nay.


B.BD hướng đến kết quả tốt trước CAHN tối nay. Ảnh: Thái Hải.

Ở thời điểm hiện tại, CAHN đang có khởi đầu không được như ý tại V.League 2024-2025. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Polking mới chỉ được 1 điểm, xếp vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Với việc được đầu tư khá nhiều về lực lượng, nhưng với thành tích hiện tại, thật sự sẽ rất khó chấp nhận với đội bóng được xem là ứng viên cho danh hiệu vô địch ở mùa giải này.

Trong khi đó, B.BD lúc này đang có được 4 điểm sau 2 lượt trận. Đội bóng đất Thủ hiện đang xếp ở vị trí thứ 4, nhưng có lợi thế chưa thi đấu vòng 3. Trong khi đó, các đội xếp phía trên như: HAGL, Hà Tĩnh và Hà Nội đều đã ra sân. Chỉ cần có được một kết quả khả quan trước CAHN tối nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lại chen chân vào Top 3 sau khi vòng 3 khép lại. 


Gặp CAHN sẽ là thử thách dành cho tài cầm quân của HLV Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: Thái Hải.

Trong trận đấu tối nay, B.BD có đôi chút lợi thế so với CAHN. Theo đó, thầy trò HLV Polking vừa có chiến thắng 5-0 trước Lion City Sailors tại giải vô địch các CLB châu Á hôm 26-9. Trong khi đó, sau vòng 2, B.BD được nghỉ hơn 8 ngày. Quãng thời gian nghỉ vừa qua, đã giúp cho các ngoại binh mới về đội có thêm cơ hội hoà nhập. Đồng thời cũng giúp cho HLV Hoàng Anh Tuấn tìm ra đội hình tối ưu nhất trong trận đấu tối nay. 

Một kết quả thuận lợi trước CAHN tối nay sẽ giúp cho B.BD trở lại nhóm dẫn đầu. Hơn thế nữa, kết quả đó sẽ giúp cho đội chủ sân Gò Đậu duy trì được thành tích tốt, trước khi trở về sân nhà Gò Đậu, tiếp đón TP.Hồ Chí Minh tại vòng 4. Hy vọng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có được kết quả tốt trong trận đấu tối nay.

Tối nay, ngoài trận đấu muộn giữa CAHN gặp B.BD, vòng 3 V.League 2024-2025 còn diễn ra 1 trận đấu muộn khác giữa Đông Á Thanh Hoá tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=91
Quay lên trên