Cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2 cho phụ huynh học sinh

Cập nhật: 02-04-2023 | 09:56:37

(BDO) Sáng 2-4, Thiếu tá Võ Thị Ngọc Yến, Đội trưởng Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHCTTXH) Công an huyện Bàu Bàng cho biết, Công an huyện đã tích cực hướng dẫn và kích hoạt thành công định danh điện tử mức 2 để đông đảo người dân thực hiện các giao dịch giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) trên môi trường điện tử diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.

 Hàng trăm phụ huynh học sinh đã được cài đặt, kích hoạt thành công tài khoản định danh điện tử mức 2

Theo Thiếu tá Yến, nằm trong “chiến dịch” tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về ý nghĩa, tầm quan trọng và tiện ích của Đề án 06 mang lại, với chủ đề “Phụ huynh học sinh trường Tiểu học Tân Hưng thực hiện chuyển đổi số quốc gia”, Công an huyện Bàu Bàng đã phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn phụ huynh học sinh tại trường Tiểu học Tân Hưng và thực hiện cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2 được 331/400 phụ huynh tham dự; đạt tỉ lệ gần 83%. Ngoài ra, Công an huyện Bàu Bàng cũng hướng dẫn phụ huynh thực hiện tốt việc bảo mật thông tin, giải đáp thắc mắc của phụ huynh về việc kích hoạt tài khoản định danh điện tử, sử dụng ứng dụng “VNeID” trên điện thoại thông minh có kết nối Internet và những tiện ích của ứng dụng này trong việc thực hiện các dịch vụ công trực tuyến.

“Ứng dụng “VNeID” tích hợp nhiều thông tin và nhiều chức năng khác nhau giúp công dân có thể thay thế thẻ căn cước công dân gắn chíp và các loại giấy tờ đã đăng ký tích hợp vào tài khoản định danh điện tử cá nhân, giảm tối đa các giấy tờ phải mang theo…

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên