Cầm hòa TP.Hồ Chí Minh 0-0, Becamex Bình Dương chính thức trụ hạng thành công

Cập nhật: 11-08-2023 | 19:57:20

(BDO) Kết quả hòa 0-0 trong trận đấu giữa TP.Hồ Chí Minh gặp Becamex Bình Dương (B.BD), chính thức giúp cho cả hai đội trụ hạng thành công ở mùa giải 2023. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã ở lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam sau mùa giải đầy sóng gió.

B.BD chính thức trụ hạng sau trận đấu cuối cùng của mùa giải 2023 khi cầm chân TP.Hồ Chí Minh 0-0

Đã có rất nhiều sự mong chờ về chiến thắng thứ 3 liên tiếp của B.BD sau khi rơi vào nhóm phải chạy đua trụ hạng. Thực tế trên sân, hàng công với chân sút chủ lực Tiến Linh đã có cơ hội khai thông thế bế tắc nhưng cú đệm lòng cận thành của đội trưởng B.BD lại đưa bóng đi vọt xà trong tiếc nuối.

Tiền đạo Tiến Linh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn rõ nhất trong trận đấu giữa TP.Hồ Chí Minh gặp B.BD.

Đó gần như là tình huống nguy hiểm duy nhất mà hàng công của B.BD tạo ra được trong trận đấu cuối mùa giải. Nếu như B.BD không dâng cao tấn công thì điều tương tự cũng xảy đến với TP.Hồ Chí Minh. Bởi đơn giản, một kết quả hoà đủ giúp hai đội trụ hạng thành công tại Night Wolf V.League 2023.

Niềm vui không trọn vẹn của Đà Nẵng dù họ đánh bại Khánh Hoà 3-1. Ảnh: Quỳnh Anh.

Và cuối cùng, mục tiêu đó của hai đội đã đạt được khi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, tỷ số chung cuộc là 0-0. Kết quả này giúp cho B.BD và TP.Hồ Chí Minh cùng có được 15 điểm, chính thức “vượt cạn” thành công.

Trong khi đó tại sân 19-8, Nha Trang, dù Đà Nẵng đã đánh bại Khánh Hoà với tỷ số 3-1, nhưng kết quả đó không thể giúp cho thầy trò HLV Phạm Minh Đức trụ hạng thành công. Chỉ có được 14 điểm chung cuộc, đội bóng miền Trung phải trở về sân chơi của giải hạng Nhất tại mùa giải 2023-2024, sau 22 tạo nhiều sóng gió tại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên