Camera Tiên Tiến 10 năm đồng hành với chất lượng

Cập nhật: 06-08-2019 | 15:38:10

Công ty TNHH Thương mại - dịch vụ - tin học viễn thông Tiên Tiến ở địa chỉ số 1/75, Đại lộ Bình Dương, khu phố Hòa Lân, phường Thuận Giao, TX.Thuận An (Bình Dương) luôn đạt uy tín, chất lượng và dịch vụ tốt đã đồng hành với khách hàng trong suốt 10 năm qua.

Anh Nguyễn Văn Thành, quê quán An Thạnh, Thuận An, Bình Dương - Giám đốc công ty rất tâm huyết với nghề. Thành công của anh Thành là từ cái “tâm” đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với tiêu chí “Tiến bước thành công”, các sản phẩm, dịch vụ của công ty luôn làm hài lòng khách hàng, giữ vững thương hiệu trên thị trường từ năm 2010.


Văn phòng Công ty TNHH Thương mại - dịch vụ - tin học viễn thông Tiên Tiến ở địa chỉ số 1/75, Đại lộ Bình Dương, khu phố Hòa Lân, phường Thuận Giao, TX.Thuận An (Bình Dương)

Công ty Tiên Tiến chuyên cung cấp các sản phẩm camera quan sát - phân khối và lắp đặt hệ thống camera của các thương hiệu nổi tiếng như: DAHUA, HIKVISION, KBVISION… Đặc biệt, Công ty Tiên Tiến là đại lý duy nhất ở Bình Dương được ủy quyền chính hãng của UNIVIEW (UNV) - một trong những Hãng Camera IP đứng thứ 3 trên toàn cầu, tập trung vào sản phẩm chất lượng cao và nâng cao khả năng sáng tạo.


Anh Nguyễn Văn Thành - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại - dịch vụ - tin học viễn thông Tiên Tiến phát biểu tại buổi Training kỹ thuật - hội thảo camera quan sát IP UNV giải pháp số 1 thế giới tại Bình Dương

Đầu tháng 8-2019, Hãng UNIVIEW - Nhà phân phối Camera Việt đã đồng hành cùng Công ty Tiên Tiến tổ chức Training kỹ thuật - hội thảo camera quan sát IP UNV giải pháp số 1 thế giới tại Bình Dương. Đây là sự kiện quan trọng, khẳng định một lần nữa về chất lượng, uy tín của Công ty Tiên Tiến trong kinh doanh và trên thị trường đã tạo được niềm tin cho các công ty sản xuất camera hàng đầu thế giới chọn làm đại lý ủy quyền.


Đội ngũ nhân viên công ty nhiệt tình, kỹ thuật, chuyên môn cao

Công ty Tiên Tiến cung cấp giải pháp an ninh toàn diện: hệ thống camera quan sát, hệ thống báo động an ninh, điện năng lượng mặt trời, bộ đàm vô tuyến, thiết bị mạng, tổng đài điện thoại, phụ kiện camera. Đến với Tiên Tiến là giải pháp camera cho gia đình, cửa hàng, ngân hàng, văn phòng nhà xưởng, những giải pháp An Ninh kết hợp “trí tuệ nhân tạo”…

Từ năm 2010 đến nay, Công ty đã cung cấp cho hơn 10.000 khách hàng lớn nhỏ trong cả nước tin dùng sản phẩm lắp đặt. Tiên Tiến được Công ty Yazaki chọn là nhà cung cấp camera từ 2011, Công ty Giấy New Toyo Pulppy nhận là nhà cung cấp hệ thống an ninh từ 2014 đến nay, Công ty Sữa Yakult VN, Nhà máy ToyoTa ký kết với Công ty Tiên Tiến là nhà cung cấp duy nhất hệ thống an ninh. Các đơn vị nhà nước như: Công an các phòng ban đã chọn Công ty Tiên Tiến là nhà cung cấp camera đường phố.


Anh Nguyễn Văn Thành - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại - dịch vụ - tin học viễn thông Tiên Tiến (thứ 4 từ trái qua) nhận chứng nhận đại lý duy nhất ở Bình Dương được ủy quyền chính hãng của UNIVIEW (UNV)

Hiện nay Công ty Tiên Tiến có 1 văn phòng chính cùng 4 chi nhánh ở các tỉnh:

- Văn phòng: Ngã 4 Đất Thánh, Đại lộ Bình Dương

- Chi nhánh 1: Ngã 4 Sở Sao

- Chi nhánh 2: Tân Khai - Bình Phước

- Chi nhánh 3: TP.Pleiku - Gia Lai

- Chi nhánh 4: Chợ Gạo Tiền Giang

Công ty Tiên Tiến là thành viên của Đội Phòng chống tội phạm ở Bình Dương, cũng là đơn vị Tham vấn hệ thống an ninh cho Phòng Kỹ thuật hình sự tại Bình Dương.

Mục tiêu của Công ty Tiên Tiến: là nhà phân phối cung cấp hệ thống an ninh tốt nhất, giá cả hợp lý nhất cho mỗi giải pháp dân dụng và công nghiệp trong và ngoài nước.

Công ty Tiên Tiến là đơn vị chuyên: Phân phối - Tư vấn - Cung cấp - Lắp đặt: HỆ THỐNG AN NINH ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT HIỆN NAY.

Với bề dày uy tín và chất lượng, Tiên Tiến Tự hào là một trong những đơn vị chuyên nghịêp trong phân phối và lắp đặt Camera.

- Cam kết chính hãng, chất lượng, dịch vụ đi đầu

- Giao hàng nhanh chóng, lắp đặt thi công chính xác

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kỹ thuật, chuyên môn cao

Rất mong được là nhà cung cấp uy tín - chất lượng đi cùng phát triển thành công của quý khách hàng. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của công ty chúng tôi!

Thông tin tham khảo tại:

Website: www.vienthongtientien.vn

Hotline: 0909.949.119 - 0939.949.119 

Email: vienthongtientien@gmail.com

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên