Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cài đặt ứng dụng “Bình Dương số”

Cập nhật: 21-02-2023 | 07:58:40

 UBND tỉnh vừa ra văn bản chỉ đạo triển khai cài đặt, sử dụng và tạo lập, xử lý dữ liệu kết nối về hệ thống IOC và ứng dụng “Bình Dương số”. Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có điện thoại thông minh phải cài đặt ứng dụng “Bình Dương số” cho mình và cho người thân.

 Cán bộ phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng “Bình Dương số”

Các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh và địa phương phát động phong trào cài đặt và hướng dẫn, hỗ trợ người dân cài ứng dụng “Bình Dương số”; đề nghị các đơn vị, doanh nghiệp truyền thông, quảng cáo hỗ trợ tuyên truyền cho ứng dụng “Bình Dương số” trên các màn hình quảng cáo và phổ biến, hướng dẫn cài đặt ứng dụng “Bình Dương số” tại các khu vực công cộng như nhà ga, bến xe, bến bãi, trường học, bệnh viện…

UBND các huyện, thị, thành phố thực hiện và chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn, các tổ chức đoàn thể, tổ dân phố, tổ công nghệ số cộng đồng thông tin, tuyên truyền, vận động, hướng dẫn, hỗ trợ người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng “Bình Dương số”.

Cùng với đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành cử đầu mối phối hợp cung cấp dữ liệu bảo đảm tính đúng, đủ, sạch, sống, có lộ trình cung cấp dữ liệu thời gian thực hiện kết nối về hệ thống IOC và trên ứng dụng “Bình Dương số”…

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên