Cán bộ dân phòng tặng quà tết 50 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 21-01-2022 | 15:07:06

(BDO) Tối 20-1, anh Nguyễn Văn Hồng, cán bộ dân phòng phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với UBND phường Hiệp An tặng 50 phần quà tết cho Thanh niên công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn phường. Mỗi phần quà có trị giá 500.000 đồng, gồm gạo và nhu yếu phẩm ngày tết. 


Anh Nguyễn Văn Hồng tặng quà tết cho các anh, chị công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Anh Hồng cho biết, “năm 2021, do ảnh hưởng hưởng dịch bệnh nên rất nhiều gia đình công nhân gặp phải khó khăn. Vì thế, tôi đã vận động người thân trong gia đình để có ít kinh phí mua quà tết, với mong muốn giúp các anh, chị công nhân có cái tết ấm cúng hơn. Bước qua năm mới, tôi chúc bà con sức khỏe, làm ăn thuận lợi để có cuộc sống sung túc hơn’.


Anh Nguyễn Văn Hồng tặng quà tết cho hộ gia đình chính sách

Trước đó, anh Nguyễn Văn Hồng cùng người thân trong gia đình cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà tết cho 4 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn phường; mỗi phần quà trị giá hơn 1 triệu đồng.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên