Cần bổ sung nguồn thuốc đáp ứng nhu cầu của người dân khi khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế

Cập nhật: 29-09-2022 | 09:07:37

Chiều 28-9, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm các ông Phạm Trọng Nhân, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Đại tá Vũ Huy Khánh, Ủy viên Thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội, đã tiếp xúc cửtri 2 phường Hưng Định, An Thạnh và xã An Sơn, TP.Thuận An.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu Quốc hội - Đại tá Vũ Huy Khánh báo cáo khái quát tình hình hoạt động của Quốc hội và dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XV khai mạc vào ngày 20-10-2022 tới, cửtri đã đề nghị giải quyết chế độ cho người tham gia hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày nhưng chưa được tặng kỷ niệm chương; cần bổ sung nguồn thuốc đáp ứng nhu cầu của người dân khi khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế... Cửtri cũng kiến nghị nên bỏ bảo hiểm xe mô tô, xe gắn máy vì hiện nay người mua chủ yếu mang tính đối phó…

Đại diện đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp thu ý kiến đóng góp của cửtri; đồng thời giải đáp những thắc mắc, ghi nhận các kiến nghị để sớm chuyển đến ngành chức năng giải quyết.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên