Cán bộ, y, bác sĩ tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 30-11-2021 | 17:35:40

(BDO) Ngày 30-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Bệnh viện Vạn Phúc 1 tổ chức  đợt hiến máu tình nguyện tháng 11 trong đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên bệnh viện (ảnh).

Với ý nghĩa cao cả của việc hiến máu cứu người, nhiều cán bộ, nhân viên bệnh viện đã tình nguyện đăng ký tham gia hiến máu. Kết quả, ban tổ chức đã tiếp nhận 102 đơn vị máu (mỗi đơn vị 350 ml máu).

 Hiện nay, lượng máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu, điều trị đang trong tình trạng thiếu, cần bổ sung kịp thời. Vì thế, việc tham gia hiến máu của đội ngũ cán bộ, nhân viên Bệnh viện Vạn Phúc 1 trong tình hình hiện nay chứa đựng rất nhiều ý nghĩa. Hội Chữ thập đỏ các cấp trên địa bàn tỉnh đang tích cực tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tham gia hiến máu để có đủ lượng máu bổ sung vào ngân hàng máu dự trữ, phục vụ cho công tác cấp cứu, điều trị trong thời tới.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên