Cần kịp thời khen thưởng doanh nghiệp thực hiện tốt quy chế dân chủ

Cập nhật: 05-08-2011 | 00:00:00

Phát biểu tại cuộc họp Ban Chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ (QCDC) tỉnh 6 tháng đầu năm 2011, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo thực hiện QCDC tỉnh Vũ Minh Sang đánh giá cao việc thực hiện QCDC trong các doanh nghiệp (DN) tư nhân và DN có vốn đầu tư nước ngoài theo tinh thần Nghị định 87/2007/NĐ-CP của Chính phủ. Ông cho rằng trong nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2011 của Ban chỉ đạo thực hiện QCDC các cấp cần tăng cường công tác triển khai thực hiện QCDC trong các DN, đồng thời cuối năm xem xét khen thưởng các DN thực hiện tốt QCDC cơ sở.

Theo Ban chỉ đạo thực hiện QCDC tỉnh, trong 6 tháng đầu năm 2011 Ban chỉ đạo thực hiện QCDC cơ sở các huyện, thị đã triển khai việc thực hiện QCDC cho 97 DN tư nhân và DN có vốn đầu tư nước ngoài, nâng tổng số DN thực hiện Nghị định 87 lên 300 DN. Hiện công tác thực hiện QCDC trong các DN tuy có những kết quả tốt song vẫn còn gặp nhiều khó khăn do người sử dụng lao động chưa hiểu hoặc chưa được phổ biến một cách đầy đủ về việc thực hiện QCDC...

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên