Cần sớm khắc phục một số bất cập trên đường Nguyễn Công Hồng

Cập nhật: 15-07-2024 | 08:44:34

Theo phản ánh của người dân, gần đây đường Nguyễn Công Hồng, đoạn tiếp giáp kênh Ba Bò, thuộc khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa (TP.Thuận An) bị hư hỏng, dẫn đến mỗi lần mưa nước ngập khiến tai nạn giao thông luôn rình rập người đi đường…


Một điểm bị ngập nước trên đường Nguyễn Công Hồng tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn, đặc biệt là về đêm

Theo ghi nhận của P.V, đường Nguyễn Công Hồng có chiều dài khoảng 1,5km, là tuyến đường có phương tiện giao thông khá đông, nhất là vào lúc tan ca. Thời gian gần đây, một số điểm trên tuyến đường này xuất hiện sụt lún nên ngập nước mỗi lần mưa lớn và dễ gây tai nạn cho người đi đường. Bác sĩ Nguyễn Xuân Nghị, có nhà tiếp giáp tuyến đường này, cho biết gần đây có khoảng 5 trường hợp bị tai nạn giao thông nặng trên đoạn đường này được đưa vào nhà ông sơ cứu.

Điểm sụt lún trên mặt đường không quá lớn nhưng do khuất tầm nhìn, nước ngập dâng cao che đoạn bị hỏng khiến người tham gia giao thông vô tình mắc nạn. Ngoài ra thời gian gần đây, phương tiện giao thông có trọng tải lớn hơn 5 tấn thường chọn cung đường này làm nơi “tập kết” cũng gây nguy cơ hư hỏng mặt đường và tai nạn giao thông.

Trao đổi với P.V, ông Nguyễn Văn Dự, Trưởng ban Điều hành khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa, cho biết đã nhiều lần nhận được phản ánh của người dân về tình trạng té xe do đường bị sụt lún cũng như vấn đề xe trọng tải lớn dừng, đỗ trên đường Nguyễn Công Hồng. Đa số các vụ tai nạn xảy ra vào ban đêm, là công nhân đi làm về. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng khu phố đã có mặt kịp thời hỗ trợ đưa người bị nạn đi cấp cứu. “Cử tri và khu phố đã kiến nghị lên cấp phường để sớm có giải pháp khắc phục những bất cập này để người dân yên tâm đi lại”, ông Nguyễn Văn Dự nói.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=217
Quay lên trên