Cần sớm sửa chữa mặt đường cầu Đò

Cập nhật: 12-12-2022 | 19:54:12

(BDO) Nhận được thông tin phản ánh từ bạn đọc, chiều 12-12 phóng viên Báo Bình Dương đã có mặt ghi nhận tình trạng mặt đường trên cầu Đò đoạn bắc qua sông Thị Tính nối xã An Điền và phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát xuống cấp. Theo đó, một phần mặt đường trên cầu Đò đã có dấu hiệu hư hỏng, xuống cấp, gây khó khăn cho phương tiện và người lưu thông qua lại.

Phần mặt đường trên cầu Đò bị hư hỏng

Vào khung giờ cao điểm, đoạn đường này có lúc xảy ra ùn tắc do tài xế các xe cố gắng điều khiển để né tránh ổ gà trên mặt cầu. Còn vào khung giờ vắng xe, nhất là vào ban đêm, các phương tiện lưu thông rất dễ bị sụp “ổ gà” trên cầu.

Cầu Đò nằm trên tuyến đường ĐT7A - một tuyến đường huyết mạch giúp kết nối giao thông nội vùng TX.Bến Cát và các khu vực lân cận. Thiết nghĩ, ngành chức năng, địa phương cần sớm duy tu, sửa chữa mặt cầu Đò để bảo đảm an toàn, thuận tiện cho người dân khi lưu thông qua đây.

Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên