Cần sớm xử lý khối bê tông trên đường ĐT 743 phòng ngừa tai nạn

Cập nhật: 01-11-2021 | 17:07:44

(BDO) Sáng 1-11, trên đường ĐT743, đoạn qua khu phố 2, phường An Phú, TP.Thuận An xuất hiện khối bê tông gắn biển báo tách rời khỏi dải phân cách cứng cố định nằm ở giữa làn đường ô tô, gây cản trở giao thông, nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông qua lại. 


Người dân dùng lốp xe cũ để cảnh báo nguy hiểm cho tài xế né tránh qua khu vực này

Theo người dân, tại vị trí này xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên quan đến ô tô 7 chỗ tông vào dải phân cách rồi bị lật. Người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, sau đó lực lượng chức năng đã đến hiện trường điều tra, giải phóng phương tiện gặp nạn, tuy nhiên khối bê tông lại không được di dời để đảm bảo an toàn. 

Lo sợ nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông qua lại, người dân đã dùng lốp xe cũ đặt cảnh báo cách đó khoảng 5 mét để tài xế lái xe quan sát, né tránh. Người dân đề nghị ngành chức năng sớm kiểm tra, xử lý đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến đường ĐT743.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên