Cần sửa chữa lưới chắn rác miệng thu nước hố ga trên đường

Cập nhật: 09-08-2024 | 09:43:46

Thời gian qua, Báo Bình Dương có thông tin phản ánh hàng loạt lưới chắn rác miệng thu nước hố ga trên đường Nguyễn Du, phường Bình Hòa, TP.Thuận An bị hư hỏng, gây mất an toàn giao thông trong mùa mưa. Sau đó, đơn vị chức năng lắp mới hàng chục lưới chắn rác trên đường.


Nhiều tháng qua, lưới chắn rác trên đường Kính Nổi, khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp bị hư hỏng  

Tuy nhiên, những ngày gần đây, người dân tiếp tục phản ánh đến Báo Bình Dương việc lưới chắn rác miệng thu nước hố ga trên một số tuyến đường bị hư hỏng. Theo ghi nhận của P.V trong chiều 6-8, hàng chục lưới chắn rác miệng thu nước hố ga trên đoạn đường ĐT743C, đoạn từ cầu Ông Bố, phường Bình Hòa đến ngã ba Đông Tân, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An bị hư hỏng. Ngoài ra, trên tuyến đường này người dân còn dùng xi măng xây bít miệng hố ga. Thực tế này tồn tại trong nhiều tháng qua nhưng đơn vị chức năng không sửa chữa, thay mới dụng cụ chắn rác. Được biết, đoạn đường vừa đề cập trên do Công ty Cổ phần Vật liệu và Xây dựng Bình Dương chịu trách nhiệm quản lý.


Miệng hố ga trên đường ĐT743C, phường Bình Hòa bị hư hỏng, người dân dùng vật cứng che đậy


Qua quan sát của P.V, nhiều trường hợp người dân có nhà trên đường ĐT743C, phường Bình Hòa dùng xi măng bít miệng hố ga

Tương tự, lưới chắn rác miệng thu nước hố ga trên tuyến đường Lý Thường Kiệt và Nguyễn Tri Phương qua địa bàn phường Dĩ An, TP.Dĩ An cũng bị hư hỏng. Theo lãnh đạo chính quyền phường Dĩ An, hai tuyến đường vừa đề cập do Phòng Quản lý đô thị TP.Dĩ An chịu trách nhiệm quản lý, tu sửa. Ngoài ra, lưới chắn rác miệng thu nước hố ga trên tuyến đường Kính Nổi, thuộc địa phận khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp cũng bị hư hỏng nặng. Trao đổi với P.V, người dân cho biết qua các buổi họp dân, tiếp xúc cử tri, người dân cũng đã nhiều lần phản ánh nhưng đơn vị chức năng liên quan không triển khai việc sửa chữa. Hình ảnh trên được P.V ghi lại trong chiều ngày 7-8.


Gần 10 lưới chắn rác miệng thu nước hố ga trên đường Lý Thường Kiệt, phường Dĩ An bị hư hỏng, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2942
Quay lên trên