Cần tập trung chỉ đạo tốt việc tổ chức Đại hội Đảng các cấp trong thời gian tới

Cập nhật: 28-01-2010 | 00:00:00

Đó là nội dung Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Kim Vân thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy đề nghị Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Giáo tại cuộc họp kiểm điểm hoạt động năm 2009 và đề ra phương hướng cho hoạt động năm 2010. Phó Chủ tịch UBND tỉnh còn lưu ý Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Giáo cần chú ý đến vấn đề đào tạo, bồi dưỡng và quy hoạch cán bộ nữ trẻ.

Theo đánh giá, trong năm 2009 Huyện ủy Phú Giáo đã bám sát nhiệm vụ chính trị và cơ bản hoàn thành các chương trình, kế hoạch đề ra, tạo nên những chuyển biến tích cực trên các mặt chính trị, tư tưởng, tổ chức cán bộ và đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng. Công tác xây dựng chính quyền, dân vận, Mặt trận và các đoàn thể đều có những chuyển biến tích cực, khắc phục được những khó khăn để hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra. Trong năm, Huyện ủy Phú Giáo cũng đã xem xét kết nạp 140 đảng viên mới, đạt tỷ lệ 175% chỉ tiêu Nghị quyết năm 2009 của Huyện ủy và chuyển Đảng chính thức cho 107 đồng chí, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ huyện hiện nay lên 1.603 người, sinh hoạt tại 42 tổ chức cơ sở Đảng. Trong năm, Huyện ủy Phú Giáo cũng đã thi hành kỷ luật 16 đảng viên, trong đó khiển trách 6, cảnh cáo 6, cách chức 1, khai trừ 3 do vi phạm điều lệ Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, vi phạm phẩm chất, đạo đức lối sống, thiếu tinh thần trách nhiệm trong thi hành công vụ...

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên