Cần tích hợp quy hoạch đề án xăng dầu vào quy hoạch chung của tỉnh

Cập nhật: 10-12-2019 | 14:29:56

(BDO) Sáng 10-12, Sở Công thương đã chủ trì cuộc họp đóng góp ý kiến cho Đề án điều chỉnh, phát triển mạng lưới kinh doanh xăng dầu tỉnh Bình Dương đến năm 2030. Tham dự cuộc họp có đại diện các sở ngành, phòng kinh tế các địa phương trong tỉnh.

Tại cuộc họp, sau khi lắng nghe đơn vị tư vấn báo cáo về dự thảo của đề án, đại diện các ngành chức năng, địa phương đề nghị đơn vị tư vấn cần làm rõ hiện trạng phân phối xăng dầu trước khi có đề án và kết quả sau khi thực hiện đề án; cần tích hợp quy hoạch đề án xăng dầu vào quy hoạch của các ngành trên cơ sở quy hoạch chung của tỉnh và quy hoạch địa phương. Trên cơ sở đó, đơn vị tư vấn đề xuất những hướng rõ ràng trong việc tiêu chí cho tồn tại, cấp phép mới các doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu…

Kết luận tại cuộc họp, ông Hồ Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Công thương đề nghị đơn vị tư vấn tiếp thu ý kiến của sở ngành, địa phương và sớm hoàn thiện đề án để Sở Công thương trình UBND tỉnh xem xét điều chỉnh, phát triển mạng lưới kinh doanh xăng dầu tỉnh Bình Dương đến năm 2030.

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên