Cần tiếp tục đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng cho Dự án thủy lợi Phước Hòa và Hệ thống thủy lợi An Sơn - Lái Thiêu

Cập nhật: 02-03-2010 | 00:00:00

Đó là yêu cầu của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Kim Vân trong buổi làm việc với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) về công tác giải phóng mặt bằng, tái định cư cho Dự án thủy lợi Phước Hòa và Hệ thống thủy lợi An Sơn - Lái Thiêu. Theo báo cáo của Sở NN-PTNT, đến nay diện tích giải phóng mặt bằng của Dự án thủy lợi Phước Hòa đã đạt 99,74%, công tác tái định cư đã cơ bản hoàn thành và dự kiến hoàn tất vào tháng 3-2010. Diện tích giải phóng mặt bằng tại Hệ thống thủy lợi An Sơn - Lái Thiêu cũng đã đạt 99,17%. Tuy nhiên, công tác giải phóng mặt bằng của các dự án nói trên hiện vẫn còn gặp một số vướng mắc do một số hộ bị ảnh hưởng gặp khó khăn, chưa đủ khả năng tái định cư.

Kết thúc cuộc họp, bà Trần Thị Kim Vân yêu cầu các huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động và có chính sách hỗ trợ di dời, tái định cư cho các hộ gặp khó khăn để sớm bàn giao mặt bằng thi công đúng tiến độ.

CAO SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên