Cần tôn vinh doanh nhân, chủ trang trại xứng đáng 

Cập nhật: 04-10-2016 | 17:42:38

(BDO) Đó là kết luận của ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tại cuộc họp Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh chiều ngày 4-10 về việc tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận tại cuộc họp Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh

 

Theo Sở nội vụ, buổi họp mặt tới đây sẽ diễn ra hai nội dung quan trọng là tuyên dương, khen thưởng các doanh nhân xuất sắc, chủ trang trại tiêu biểu tỉnh Bình Dương và trao giấy chứng nhận đầu tư đợt 2 năm 2016. Dựa trên cơ sở đề xuất của các cấp cơ sở, Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh đã chọn ra 218 doanh nhân và chủ trang trại có thành tích sản xuất, kinh doanh nổi bật để biểu dương, khen thưởng đợt này.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Trần Thanh Liêm cho biết: “Ngày Doanh nhân Việt Nam là ngày có ý nghĩa quan trọng đối với cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân. Tỉnh Bình Dương có được sự phát triển như ngày hôm nay là có sự đóng góp rất lớn của đội ngũ doanh nhân. Chính vì thn, cần phải lưu ý chọn lọc các doanh nhân, chủ trang trại thực sự tiêu biểu, đảm bảo đúnế, buổi họp mặt cũng là dịp quan trọng để UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá đúng những đóng góp ấy. Tuy nhiêg các tiêu chí đã đề ra”.

Tin, ảnh: KHÁNH VINH

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=736
Quay lên trên