Cần xử lý nghiêm hành vi đổ rác thải gây ô nhiễm môi trường

Cập nhật: 14-04-2022 | 18:25:09

(BDO) Vào khoảng 13 giờ ngày 14-4, ghi nhận của phóng viên Báo Bình Dương cho thấy, tại đoạn đường ĐT746 đi qua khu phố 5, phường Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên xuất hiện nhiều kiện rác thải nhựa nằm ngổn ngang bên đường gây mất vệ sinh và ô nhiễm môi trường.

Những kiện rác thải nhựa chất thành đống trên đường ĐT746 đoạn qua khu phố 5, phường Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên gây mất vệ sinh và ô nhiễm môi trường.

Người dân địa phương đề nghị ngành chức xác minh, xử lý nghiêm hành vi đổ trộm rác thải để bảo đảm mỹ quan, bảo vệ môi trường.

Những kiện rác thải này đa phần là túi ni lông, nhãn mác chai nhựa đã xuất hiện từ nhiều tháng nay nhưng không được thu gom, xử lý. Việc xuất hiện đống rác thải nhựa có thể do một số đối tượng xấu lợi dụng đoạn đường vắng người qua lại, trời tối đường thiếu ánh sáng đã lén lút đổ trộm. Thiết nghĩ, hành vi đổ trộm rác thải gây nguy hại môi trường cần được ngành chức năng xác minh xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật; đồng thời việc thu gom, dọn dẹp đống rác cần được đơn vị thu gom, xử lý chất thải sớm thực hiện nhằm bảo đảm cảnh quan, góp phần vào công tác bảo vệ môi trường.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên