Cần xử lý nghiêm tài xế đậu đỗ phương tiện dưới lòng đường

Cập nhật: 18-12-2022 | 17:37:34

(BDO) Chiều 18-12, ông Phan Thái Sơn, Chủ tịch UBND phường An Phú, TP.Thuận An, cho biết sẽ tiếp tục kiến nghị ngành chức năng TP.Thuận An xử lý các tài xế xe tải, xe container, xe khách đậu đỗ phương tiện ngay trên lòng đường X1, khu phố 3, phường An Phú.

Đường X1 thành nơi xe container, xe khách, xe tải đậu đỗ khiến người dân bức xúc

Theo ông Phan Thái Sơn, thời gian qua nhiều tài xế xe container, xe khách, xe tải đậu đỗ phương tiện ngay lòng đường X1, khu phố 3, phường An Phú, gây cản trở cho người và phương tiện giao thông qua lại. Phường đã nhiều lần phản ánh đến cơ quan chức năng TP.Thuận An, song đến nay tình hình vẫn chưa có chuyển biến, gây bức xúc trong nhân dân. 

Tài xế xe container cho phương tiện đậu đỗ ngược chiều đường trên tuyến X1 (Ảnh chụp trưa 18-12)

Qua tìm hiểu của phóng viên, tuyến đường X1, khu phố 3, phường An Phú là nơi có cổng sau của Công ty Thông Dụng. Thời gian qua, nhiều tài xế xe tải, xe khách, xe container chọn đoạn đường X1 có vị trí tiếp giáp với cổng sau của Công ty Thông Dụng làm bãi đậu đỗ phương tiện. Công ty Thông Dụng hiện có gần 10.000 công nhân, nên sau giờ tan ca tuyến đường X1 có rất đông người, phương tiện giao thông qua lại. 

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết
Tags
container

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên