Cần xử lý tình trạng đổ rác “bậy” trên đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng

Cập nhật: 07-08-2024 | 08:18:19

 Dọc theo hai bên đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng, đoạn qua xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên xuất hiện nhiều bãi rác “tự phát”, gây mất mỹ quan và ô nhiễm môi trường. Theo ghi nhận của P.V, các bãi rác ở đoạn đường này chủ yếu là xà bần, vải vụn, chai lọ thủy tinh… phát sinh từ hoạt động xây dựng và sản xuất công nghiệp. Đáng chú ý, một số quán ăn uống còn tập kết rác thải và đốt ngay bên đường.

 Một số người lợi dụng đêm tối đổ trộm rác trên đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng, đoạn qua xã Tân Định gây mất mỹ quan và ô nhiễm môi trường (ảnh chụp ngày 2-8)

Trao đổi với P.V Báo Bình Dương, đại diện UBND xã Tân Định cho biết do đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng, đoạn qua địa phương vắng người qua lại nên một số người lợi dụng đêm tối mang rác đến đây đổ trộm, khiến lực lượng chức năng rất khó phát hiện xử lý.

Thời gian qua, địa phương thường xuyên ra quân dọn dẹp các bãi rác “tự phát” trên đoạn đường này và cũng phát động người dân cung cấp thông tin tố giác những trường hợp đổ rác trộm để có biện pháp xử lý theo quy định. Đồng thời, UBND xã cũng chỉ đạo Công an xã phối hợp với các đơn vị liên quan tăng cường tuần tra bảo đảm an ninh trật tự gắn với kiểm tra, xử lý những trường hợp có hành vi đổ rác sai quy định.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1474
Quay lên trên