Cần xử lý tình trạng vứt rác thải bừa bãi

Cập nhật: 24-03-2022 | 08:34:20

Cho rằng một nghĩa trang nhân dân ở KP.Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TP.Thuận An bỗng dưng biến thành bãi tập kết rác thải, ảnh hưởng đến môi trường, mất mỹ quan đô thị, người dân phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.


Nghĩa trang nhân dân ở KP.Bình Thuận 2, phường Thuận Giao thành điểm tập kết rác gây ô nhiễm môi trường

Tiếp xúc với P.V, ông Hồ Thanh Phong, người dân ở KP.Bình Thuận 2 cho biết hiện tại ở nghĩa trang này có nhiều phần mộ của gia tiên ông tọa lạc. “Thời gian qua nghĩa trang nhân dân ở KP.Bình Thuận 2, phường Thuận Giao bỗng nhiên trở thành nơi vứt rác thải của người dân trong khu vực. Tình trạng này gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị, ảnh hưởng nhiều phần mộ của người dân. Bức xúc trước việc này, chúng tôi đã nhiều lần phản ánh đến chính quyền địa phương yêu cầu có giải pháp xử lý. Chúng tôi mong muốn chính quyền địa phương, ngành chức năng nhanh chóng có phương án xử lý dứt điểm tình trạng này” .

Qua trao đổi với P.V, bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Chủ tịch UBND phường Thuận Giao, cho biết sẽ chỉ đạo cán bộ chức năng của phường bố trí lực lượng theo dõi bắt và xử lý những trường hợp lén đổ rác thải. Mặt khác, phường Thuận Giao sẽ lắp đặt camera giám sát an ninh tại khu vực mà người dân phản ánh để phạt “nguội” đối với những trường hợp vi phạm”.

QUANG HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên