Cần xử lý tình trạng xe chạy ngược chiều

Cập nhật: 21-03-2022 | 09:26:35

Đến giờ cao điểm, khi lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng thì xe máy, xe ba gác, xe ô tô, xe tải đi sai làn đường; nhiều xe máy chạy ngược chiều gây nên va quẹt, ùn ứ cục bộ. Đó là thực tế diễn ra tại một ngã ba trên tuyến ĐT743, thuộc khu phố 2 - khu phố 3, phường An Phú, TP.Thuận An trong giờ cao điểm nhưng vắng bóng lực lượng Cảnh sát giao thông.


Kẹt xe, hỗn loạn giao thông do nhiều người chạy xe ngược chiều tại ngã ba trên tuyến ĐT743 thuộc khu phố 2 - khu phố 3, phường An Phú trong giờ cao điểm

Theo phản ánh của người dân, thời gian qua tình trạng hỗn loạn giao thông tại chốt đèn tín hiệu trên tuyến ĐT743, thuộc khu phố 2 - khu phố 3, phường An Phú đã khiến người đi đường bức xúc. Qua tìm hiểu của P.V, tại ngã ba này có hệ thống giao thông đấu nối với Khu công nghiệp VSIP I, đồng thời cũng là nơi tọa lạc của trường học và chợ. Vào giờ cao điểm, để “cho tiện”, một số người điều khiển xe máy băng qua đường đi ngược chiều đường ĐT743 một đoạn khoảng 100m để vào Khu công nghiệp VSIP I hoặc qua đường đón học sinh trường Tiểu học Tuy An, tình trạng trên khiến xảy ra kẹt xe, va quẹt giao thông.

Theo phản ánh của người dân, khi xảy ra tình trạng kẹt xe, ùn tắc giao thông cục bộ tại khu vực này trong giờ cao điểm nhưng ít thấy lực lượng chức năng có mặt xử lý những trường hợp vi phạm cũng như điều tiết, phân luồng giao thông, vì thế tình trạng càng ngày càng phức tạp hơn.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên