Căng thẳng cuộc họp giữa phụ huynh với đại diện Trung tâm Anh ngữ Apax Bình Dương

Cập nhật: 16-03-2023 | 18:46:18

(BDO) Ngày 16-3, Công ty CP Anh Ngữ Apax tổ chức buổi họp giữa ban lãnh đạo công ty và với các phụ huynh để thông tin về lộ trình mở lại hoạt động trung tâm Anh ngữ và giải đáp những câu hỏi liên quan đến hoạt động của trung tâm trong thời gian qua. Ông Nguyễn Ngọc Thủy, Tổng giám đốc Công ty CP Anh Ngữ Apax tham dự.

Phụ huynh nêu búc xúc khi trung tâm Ngoại ngữ Apax đóng cửa

Tại buổi họp, ông Nguyễn Ngọc Thủy đề cập đến các nội dung như cập nhật lộ trình mở lại các Trung tâm Apax Leaders đạt chuẩn theo từng giai đoạn tại miền Nam; cập nhật các thông tin liên quan đến vấn đề hoạt động của Trung tâm Apax Leaders Bình Dương và kế hoạch thực hiện nghĩa vụ của Apax với các học viên. 

Ông Nguyễn Ngọc Thủy trả lời các câu hỏi của phụ huynh

Tại cuộc họp, nhiều phụ huynh thể hiện sự bức xúc trong thời gian qua trung tâm đóng cửa đột ngột ảnh hưởng đến quyền lợi của học viên, không tin vào những hứa hẹn mà ông Apax Leaders đưa ra là cho thêm thời gian để tái cấu trúc lại trung tâm và đề nghị trung tâm Apax đưa ra mốc thời gian hoàn tiền lại trong thời gian sớm nhất. 

Trước ý kiến của phụ huynh về việc trả lại tiền, ông Thủy đưa ra phương án sẽ thống kê lại tất cả số buổi học, học phí và xin được thanh toán làm 3 đợt. Đồng thời, ông Thủy cũng cam kết sẽ mở lại hoạt động Apax Bình Dương vào tháng 4 và hiện đang đàm phán về mặt bằng.

Theo nguồn tin của phóng viên, trước đó Sở Giáo dục – Đào tạo tỉnh Bình Dương đã mời đại diện Trung tâm Apax lên làm việc nhưng không có người của trung tâm đến. Sở cũng đã lập đoàn thanh tra  và chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra Công an tỉnh để xem xét giải quyết theo quy định của pháp luật. 

PHƯƠNG QUỲNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X