Cảnh báo tình trạng mạo danh cán bộ Ban Tuyên giáo để bán sách, tài liệu

Cập nhật: 24-08-2020 | 08:45:27

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa có công văn gửi đến các sở, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương trong tỉnh cảnh báo về tình trạng mạo danh cán bộ Ban Tuyên giáo để bán sách, tài liệu. Theo đó, theo thông tin phản ánh, hiện nay có một số đối tượng mạo danh là cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy gọi điện liên hệ các địa phương, đơn vị đề nghị mua sách, tài liệu… phục vụ hội nghị tập huấn.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khẳng định không có chủ trương về việc bán sách, tài liệu… cũng như phân công cán bộ, chuyên viên liên hệ với các địa phương, đơn vị để mua sách hoặc các tài liệu khác.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông báo để các địa phương, đơn vị cảnh giác với sự việc trên. Nếu có đối tượng mạo danh liên hệ bán sách, tài liệu… thì không mua, hoặc báo cáo với cơ quan chức năng để kịp thời ngăn chặn tình trạng lừa bán sách qua điện thoại và có biện pháp xử lý các đối tượng lừa đảo này .

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=514
Quay lên trên