“Cảnh khuyển” tham gia trấn áp tội phạm

Cập nhật: 27-04-2022 | 13:58:12

(BDO) Sáng 27-4, Công an TX.Tân Uyên phối hợp với phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bình Dương và Trung tâm huấn luyện nghiệp vụ và sử dụng động vật nghiệp vụ thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (Bộ Công an) đã tổ chức lễ ra quân phối hợp tuần tra kiểm soát, tấn công trấn áp tội phạm thực hiện bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trước, trong và sau lễ  30-4 và 1-5 trên địa bàn TX.Tân Uyên.


Công an TX.Tân Uyên tổ chức lễ ra quân phối hợp tuần tra tấn công trấn áp tội phạm thực hiện ANTT trước, trong và sau lễ  30-4 và 1-5 

Trong đợt ra quân lần này, ngoài việc huy động các đội nghiệp vụ Công an thị xã, Đồn Công an khu công nghiệp và Công an 12 xã, phường thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT có sự tham gia hỗ trợ của phòng Cảnh sát cơ động và Trung tâm huấn luyện nghiệp vụ và sử dụng động vật nghiệp vụ thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động trong công tác tuần tra kiểm soát, đấu tranh, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật trong dịp lễ. Đáng chú ý, ngoài việc huy động sức mạnh tổng hợp từ nhiều lực lượng còn có sự tham gia của hàng chục chú chó nghiệp vụ sẽ làm tăng sức mạnh chiến đấu trong quá trình đấu tranh với các loại tội phạm, ma tuý, tệ nạn xã hội,… thể hiện tinh thần cương quyết, bản lĩnh, tinh nhuệ, quyết liệt ngăn chặn để không phát sinh tình huống bất ngờ, kéo giảm tội phạm trên địa bàn thị xã. 


“Cảnh khuyển” tham gia trình diễn vượt qua vòng lửa có ý nghĩa lớn trong quá trình đấu tranh sẽ vượt được những địa hình hiểm trở, đuổi bắt kịp đối tượng


Công an TX.Tân Uyên ra quân tổ chức tuần tra kiểm soát sau buổi lễ

Thượng tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an TX.Tân Uyên, cho hay để ổn định tình hình ANTT ở địa phương, phục vụ tốt nhu cầu đi lại, vui chơi, giải trí cho người dân dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, Công an thị xã tiếp tục phối hợp với các lực lượng cùng phương tiện, công cụ, động vật nghiệp vụ chủ động đấu tranh các loại tội phạm với phương châm “an ninh chủ động”, làm tốt công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức pháp luật và phát triển phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ngày càng mạnh mẽ trong nhân dân; kịp thời đấu tranh, ngăn chặn các vụ việc liên quan đến ANTT từ sớm, từ xa; không để phát sinh “điểm nóng”, phức tạp ở địa phương. Qua đó, lực lượng công an thể hiện tinh thần chung sức, đồng lòng với quyết tâm cao nhất là bảo đảm tốt ANTT, giữ gìn sự bình yên, hạnh phúc cho nhân dân. 

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên