Cảnh sát giao thông bắt ô tô chở 8.450 bao thuốc lá điếu ngoại nhập lậu

Cập nhật: 29-09-2022 | 09:51:00

(BDO) Đến 9 giờ ngày 29-9, phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với Công an phường Thuận Giao và Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP.Thuận An làm các thủ tục tạm giữ tang vật phương tiện cùng 8.450 bao thuốc lá ngoại nhập lậu các loại nhãn hiệu Jet, Hero để tiếp tục xác minh, xử lý.

 

Ô tô con chở hàng ngàn bao thuốc lá ngoại nhập lậu bị lực lượng CSGT Quốc lộ 13 thuộc phòng CSGT Công an tỉnh bắt giữ

Thời điểm kiểm tra phương tiện, thuốc lá ngoại nhập lậu nhãn hiệu Jet và Hero được cất chứa trong các bao tải dứa

Lực lượng chức năng đưa tang vật thuốc lá về trụ sở Công an phường Thuận Giao, TP.Thuận An

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ 8.450 bao thuốc lá điếu ngoại nhập lậu để làm các thủ tục xác minh, xử lý

Trước đó, vào lúc 6 giờ 40 phút cùng ngày, Trạm CSGT Quốc lộ 13 thuộc phòng CSGT Công an tỉnh đang thưc hiện nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên tuyến Quốc lộ 13, đoạn qua ngã tư Đất Thánh, phường Thuận Giao thì nhận được tin báo về ô tô con nhãn hiệu Toyota Vios biển số 71A – 060.26 có nhiều biểu hiện nghi vấn. Lúc này, cán bộ, chiến sĩ Trạm CSGT Quốc lộ 13 đã ra hiệu lệnh dừng xe ô tô biển số trên để kiểm tra hành chính, tuy nhiên tài xế không chấp hành hiệu lệnh mà tăng ga bỏ chạy về hướng đường 22 tháng 12. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã tiến hành truy đuổi, chạy được khoảng 3 km thì các đối tượng đạp cửa ô tô tẩu thoát, bỏ lại phương tiện.

Sau đó, lực lượng CSGT đã đưa phương tiện về trụ sở Công an phường Thuận Giao để xác minh. Thời điểm kiểm tra phương tiện, lực lượng chức năng phát hiện bên trong ô tô  có 8.450 bao thuốc lá điếu ngoại nhập lậu nhãn hiệu Jet và Hero chứa trong các bao tải dứa, cùng những tấm vải đen che đậy kín.

Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên