Cảnh sát giao thông Công an tỉnh: Xử lý nghiêm các vi phạm an toàn giao thông đường sắt

Cập nhật: 21-02-2024 | 09:01:45

 Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an (CA) tỉnh, cho biết nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt; phòng ngừa, xử lý nghiêm các hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, hàng cấm, vận chuyển trái phép hàng hóa trên tuyến giao thông đường sắt, cán bộ Phòng CSGT sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm đường sắt đối với người và phương tiện.

 Lực lượng CSGT thực hiện kiểm tra nồng độ cồn người lái tàu

Theo đó, lực lượng CSGT tập trung xử lý các vi phạm như: Vi phạm về giấy phép lái tàu, bằng, chứng chỉ chuyên môn, vi phạm quy định nồng độ cồn hoặc sử dụng các chất kích thích khác, vi phạm quy định về sử dụng nhân viên đường sắt trực tiếp phục vụ chạy tàu; các hành vi dừng, đỗ xe trong phạm vi an toàn của đường sắt; quay đầu xe tại nơi không được quay đầu xe; vượt rào chắn đường ngang khi đèn đỏ đã bật sáng; không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu, vạch kẻ đường, nhân viên gác đường ngang, cầu chung khi đi qua đường ngang, cầu chung…

PHƯƠNG QUỲNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=307
Quay lên trên