Cảnh sát giao thông Công an TX.Tân Uyên: “Hóa trang” xử lý vi phạm nồng độ cồn

Cập nhật: 15-03-2023 | 09:05:30

Để thực hiện có hiệu quả kế hoạch tuần tra kiểm soát (TTKS), xử lý vi phạm theo chuyên đề, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TX.Tân Uyên sẽ thường xuyên thay đổi thời gian, phương thức hoạt động, trong đó tuần tra công khai hoặc “hóa trang” để xử lý các trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Theo đó, các tổ CSGT sẽ tăng cường tuần tra ở khu vực có nhiều nhà hàng, quán ăn, các điểm tổ chức sự kiện. Đối với người vi phạm là công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đảng viên thì ngoài việc xử lý vi phạm sẽ thông báo về cơ quan, đơn vị, tổ chức để xử lý theo quy định.

Công an TX.Tân Uyên cũng sẽ tập trung tuyên truyền những vụ tai nạn giao thông có nguyên nhân từ sử dụng chất ma túy, rượu bia và chất kích thích, các quy định của pháp luật, tạo chuyển biến tích cực và hình thành thói quen, văn hóa “Đã uống rượu, bia không lái xe”.

P QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=516
Quay lên trên